วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2559

Nc เพื่อนรัก รักเพื่อน ตอนที่8


"มะ..มึงเข้ามาในห้องกูได้ไง" เยซองถามอย่างตกใจ
"กูก็เดินเข้ามาไง" อึนฮยอกตอบด้วยรอยยิ้ม แต่ถ้าเยซองสังเกตซักนิด ดวงตาของอึนฮยอกกลับไม่ได้ยิ้มเลยแววตาฉายความเศร้าอย่างเห็นได้ชัด
"แล้วมึงมาหากูมีเรื่องอะไร" เยซองถาม อึนฮยอกไม่ตอบกลับเดินเข้าไปใกล้เยซองเรื่อยๆ เมื่อประชิดตัวเยซองแล้ว อึนฮยอกก็กระตุกผ้าขนหนูออกเผยให้เห็นรูปร่างทุกสัดส่วนของเยซองทันที
"นี่มึงทำเชี่ยไรเนี่ย" เยซองก้มลงจะไปเก็บผ้าขนหนูอึนฮยอกจึงใช้จังหวะนี้ผลักเยซองให้นอนลงกับพื้น ก่อนจะไล่จูบตามใบหน้าของเยซอง
"เชี่ยฮยอกมึงบ้าไปแล้วหรอวะ ปล่อยกู" เยซองยังคงดิ้นแต่เพราะเค้าสองคนตัวพอๆกับทำให้เยซองขัดขืนค่อนข้างยาก
"มึงอ่ะแยู่เฉยๆแล้วหุบปากซะ!!! ของขวัญวันเกิดกูปีนี้น่ะกูอยากได้แค่มึง มึงคนเดียวเยซองกูรักมึงมานานแล้วหูขอ...แค่ครั้งเดียวเท่านั้น" อึนฮยอกพูดจบก็ไล่จูบตามซอกคอขาวของเยซองทันที เยซองยังคงขัดขืนแต่ไม่สำเร็จ เยซองรู้สึกเกลียดตัวเองที่เป็นเมะแท้ๆแต่ไม่สามารถสู้แรงอึนฮยอกได้เลย อึนฮยอกไล่จูบมาจนถึงยอดอกของเยซอง อึนฮยอกค่อยดูดและขบเบาๆ จนเยซองรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัว ในขณะที่ปากอึนฮยอกทำงานอยู่ที่ยอดอกของเยซอง มือนึงก็เลื่อนลงมากุมแกนกายของเยซองก่อนจะรูดมันเบาๆเยซองอารมณ์ขึ้นอย่างรวดเร็ว อึนฮยอกเลื่อนตัวลงไปด้านล่าง ก่อนจะเอาปากครอบแกนกายของเยซองเอาไว้อึนฮยอกตวัดลิ้นเลียไปมาอึนฮยอกเลียลงไปที่อัณฑะของเยซองก่อนจะดูดมันแรง มันเสียวจนเยซองแทบคลั่ง
"อ๊ะ ฮยอกมึงอย่า..ทำแบบนี้...อ่าาาาา ปล่อยกู" เยซองครางทุ้มต่ำ ถึงปากจะบอกให้หยุดแต่ในใจนั้นมีความสุขไม่น้อย
"อ่าาาาฮยอก อ่าาาาส์ ซี๊ดดดดด จะแตกแล้วอ่าาา" เสียงเยซองไม่ทำให้อึนฮยอกหยุด อึนฮยอกอมแกนกายของเยซองไม่นานน้ำขาวขุ่นก็ทะลักออกมา อึนฮยอกเลียเข้าปากอย่างไม่รังเกียจ เยซองนอนหอบน้อยๆอยู่บนพื้น อึนฮยอกถอดเสื้อผ้าของตัวเองอย่างรวดเร็วก่อนจะค่อยๆเอานิ้วสอดเข้าไปในช่องทางรักของตัวเองช้าๆ
"อ่าาาา จะ...เจ็บอ่าาาา" อึนฮยอกค่อยเพิ่มนิ้วเข้าไปในช่องทางรักของตัวเองก่อนจะค่อยๆขยับเข้าออกเพื่อเปิดช่องทาง  เยซองมองการกระทำอึนฮยอกตลอดเวลาทำให้แกนกายของเค้าตั้งขึ้นมาอีกครั้ง อึนฮยอกเห็นของเยซองตั้งขึ้นก็ยกยิ้มเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆถอนนิ้วออกมา อึนฮยอกลุกขึ้นมาคร่อมเยซองจับแกนกายของเยซองมาถูกับช่องทางรักก่อนจะจับให้ตรงกับช่องทางตัวเองก่อนจะค่อยๆกดตัวเองลงไป
"อึก..อ่าาา ยะ...เยซอง กูเจ็บ อื้ออออ จะ...ของมึงใหญ่เกินไปกูเจ็บ" อึนฮยอกพูด แต่เยซองไม่พูดอะไรเค้าพยายามกัดฟันกลั้นเสียงคราง
"อ่าาา..อึก..ฮยอกมึง...มึงแน่นเกินไป" เยซองหลุดพูดออกมา
"อ่าาาาา สะ...เสียวจัง ซี้ดดดดด ของมึงแม่งงงง...สะสุดยอดเลย กูอยากเยกับมึงมานานแล้ว อ๊าาาาา" อึนฮยอกครางออกมาอย่างพอใจ อึนฮยอกเอามือรูดแกนกายของตัวเองไปด้วย
"มึง...มันสุดยอดที่สุด ของมึงน่ะ มันสุดยอดที่สุดแล้ว อ่าาาา ซี้ดดดดดด อ๊ะะๆๆ" อึนฮยอกครางเสียงหวาน
"อ่าาาาา อ๊ะๆๆๆอ่าาาา ซี้ดดดดด" เยซองครางต่ำออกมา
"อ่าาาา เยซองกูรักมึง กะ...อ่าาาารักมึง กูต้องการมึง อ๊าาาาา" อึนฮยอกครางก่อนจะปลดปล่อยออกมา อึนฮยอกนอนซบอกกว้างของเพื่อนรัก เหมือนอึนฮยอกจะลืมอะไรบางอย่าง เยซองยังไม่ปลดปล่อย เยซองพลิกร่างที่นอนอยู่บนอกลงกับพื้นอึนฮยอกตกใจแต่ยังไม่ทันจะพูดอะไร เยซองก็ขยับแกนกายตัวเองอีกครั้ง
"อ๊ะๆๆมึง...กูเจ็บ เบาๆไอสัสกูเจ็บ อ๊ะๆๆ อ๊าาา ซี้ดดดด อ่าาาา" อึนฮยอกครางออกมา เยซองรุนแรงแรงน้อยลงแต่ยังคงขยับอยู่
"อ่าาาาา ซี้ดดดด อ่าาาาาาๆ" เยซองครางต่ำ ความรู้สึกภายในวูบวาบไปหมด
"อ๊าาาาา อะๆๆอ๊าาาาา เสียวไปหมดเลย ซี้ดดดด อ๊าาาาา" เสียงครางสูงของอึนฮยอกทำเอาอารมณ์เยซองพุ่งขึ้นสูงปรี๊ด เยซองกระแทกแรงขึ้น แต่เนื่องจากแกนกายของเยซองทั้งยาวทั้งใหญ่บวกกับแรงกระแทกอย่างรุนแรงทำให้แกนกายของเยซองเข้าลึกเกินไป
"อ่าาาาา มึงอ่าาาา มะ...มันลึกเกินไปแล้วอ่าาาาา" อึนฮยอกครางงงง
"อ่าาาา อ๊ะะๆๆอ่าาาา ซี้ดดดด" เยซองกระแทกลึกๆอีกไม่กี่ทีก็ปลดปล่อยใส่ช่องทางของอึนฮยอก อึนฮยอกรู้สึกถึงน้ำอุ่นที่พุ่งเข้ามาและที่ไหลออกมาเลอะเทอะด้านนอก ทั้งสอบหอบกันด้วยความเหนื่อย เยซองถอดแกนกายของตัวเองออกมา ก่อนจะลุกขึ้นหยิบเสื้อผ้าของอึนฺยอกก่อนจะปาใส่ร่างบาง
"ใส่เสื้อผ้าแล้วกลับบ้านมึงไปได้แล้ว" เยซองพูดแค่นั้นก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป อึนฮยอกค่อยๆพยุงตัวเองลุกขึ้น
"โอ๊ยยยย" อึนฮยอกล้มลงมากระแทกพื้น น้ำตาค่อยๆไหล อึนฮยอกหยิบเสื้อผ้ามาสวนลวกๆก่อนจะเดินไปที่ระเบียงแล้วกระโดดข้ามกลับเข้าห้องตัวเองไป







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น